đồng hồ
Trang chủ     World Cup 2022   /   Chelsea sẽ có “hàng nóng” sau World Cup 2022?

Chelsea sẽ có “hàng nóng” sau World Cup 2022?

Ngôi sao của Brighton & Hove Albion, Leandro Trossard đang có màn trình diễn hết sức ấn tượng ở mùa giải năm nay và Chelsea là cái tên đầu tiên gửi đi đề nghị mua đối với cầu thủ này.

Tuyển thủ đa năng người Bỉ đã tỏa sáng cho Seagulls trong giai đoạn đầu mùa giải, ghi 5 bàn thắng và 2 pha kiến ​​tạo sau 9 trận đấu tại Ngoại Hạng Anh. Trong đó có một cú hat-trick ở trận hòa 3-3 với Liverpool, giúp ​​anh trở thành cầu thủ thứ ba trong lịch sử lập hat-trick vào lưới The Kops tại Anfield.

Vợ thủ môn xuất sắc thứ 6 thế giới

Vợ thủ môn xuất sắc thứ 6 thế giới "chỉ cho nhìn" nếu anh thua trận Thủ môn Kevin Trapp của Eintracht Frankfurt và vị hôn thê Izabel Goulart - cựu người mẫu Victoria's Secret - đã xuất hiện cùng nhau trong lễ trao giải Ballon.

Messi không chọn Argentina, chỉ ra 2 đội bóng sẽ vào chung kết

Messi không chọn Argentina, chỉ ra 2 đội bóng sẽ vào chung kết Đội trưởng Lionel Messi của Argentina đã nói rằng nhà đương kim vô địch Pháp và Brazil là những ứng cử viên vô địch World Cup.

Leandro Trossard

QUẢNG CÁO

Leandro Trossard hiện đã có tổng cộng 23 bàn thắng và 13 đường kiến ​​tạo sau 113 lần ra sân cho Brighton kể từ khi ký hợp đồng từ Genk vào năm 2019. Hợp đồng của Trossard tại sân vận động Amex sẽ hết hạn vào cuối mùa giải, và trước đó anh thừa nhận rằng đã sẵn sàng chuyển đến Chelsea sau khi Graham Potter chuyển sang Stamford Bridge.

"Huấn luyện viên của chúng tôi hiện đã rời đến Chelsea, nhưng những suy đoán về việc tôi theo đuổi ông ấy là vô nghĩa. Nếu có cơ hội, tôi muốn đi. Nhưng tôi muốn chơi chứ không phải ngồi trên ghế dự bị" - Trossard nói với các phóng viên.

Trossard gần đây đã được Play Sports hỏi về mối liên hệ với Chelsea một lần nữa, nhưng cầu thủ này không biết lộ điều gì thêm và khẳng định mọi chuyện sẽ sáng tỏ sau World Cup 2022.

"Rất khó để trả lời điều đó. Điều đó sẽ phải đợi đến sau World Cup. Tôi không thích nó ngay bây giờ. Brighton và World Cup là mục tiêu tiếp theo. Sau đó, chúng ta sẽ xem nó kết thúc ở đâu." - Trossard cho biết thêm.

Chân sút 27 tuổi này đã ghi được năm bàn thắng và ba đường kiến ​​tạo sau 21 lần ra sân cho đội tuyển quốc gia Bỉ và dự kiến ​​sẽ có mặt trong chuyến đi đến World Cup 2022 diễn ra vào cuối năm nay.

Theo Thể Thao Số 247

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích