Trang chủ     Chuyển nhượng   /   Chelsea sắp hoàn tất thương vụ đắt nhất mùa hè 2022

Chelsea sắp hoàn tất thương vụ đắt nhất mùa hè 2022

Theo tờ Daily Telegraph cho biết, Jules Kounde sẽ trở thành bản hợp đồng thứ ba của Chelsea ở phiên chợ hè 2022.

Jules Kounde

Barcelona tự tin sẽ có được chữ ký của công thần Chelsea

Barcelona tự tin sẽ có được chữ ký của công thần Chelsea Barcelona được cho là đang hy vọng có được sự phục vụ của đội trưởng Chelsea, Cesar Azpilicueta trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Sevilla từ chối bán Jules Kounde cho Chelsea

Sevilla từ chối bán Jules Kounde cho Chelsea Ứng viên nặng ký của La Liga, Sevilla được cho là đã từ chối lời đề nghị trị giá 55 triệu euro từ Chelsea cho Jules Kounde, một mục tiêu của Barcelona.

Jules Kounde là một trong những cái tên hot nhất ở phiên chợ hè 2022. Trung vệ người Pháp đã được Chelsea theo đuổi từ kỳ chuyển nhượng hè trước đó nhưng cho đến nay câu chuyện mới dần ngả mũ. Cầu thủ 23 tuổi là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất La Liga trong ba năm qua và đã có 133 lần ra sân cho Sevilla. 

QUẢNG CÁO

Jules Kounde cũng là mục tiêu mà Barca đã nhắm đến cho vị trí trung vệ sau khi CLB được kích hoạt gói đòn bẩy tài chính thứ 2. Nhưng nhờ ông chủ mới của Chelsea và chủ tịch Joan Laporta có mối quan hệ tốt, Barca đã chuyển mục tiêu sang Pau Torres và người đứng đầu đội bóng này cũng đã khẳng định Kounde sẽ về với Chelsea. 

Chelsea đã theo đuổi Kounde hơn 12 tháng và sau khi vồ hụt trung vệ người Pháp vào mùa hè năm ngoái, The Blues cuối cùng cũng có được sự phục vụ của cầu thủ này nhờ đồng ý chi 55 triệu bảng cho Sevilla. 

Thỏa thuận cá nhân giữa Kounde với Chelsea cũng đã được thông qua và dự kiến hợp đồng chính thức sẽ được hoàn tất trong vài ngày tới. Tuyển thủ người Pháp sẽ trở thành bản hợp đồng thứ ba trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè của Chelsea và là trung vệ thứ hai cập bến Stamford Bridge sau Kalidou Koulibaly.

Theo Thể Thao Số 247

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích