đồng hồ
Trang chủ     World Cup 2022   /   Chấn thương nghiêm trọng, Neymar phải sớm chia tay World Cup 2022?

Chấn thương nghiêm trọng, Neymar phải sớm chia tay World Cup 2022?

Ngôi sao của ĐT Brazil Neymar được cho là có khả năng phải chia tay World Cup 2022 sớm vì chấn thương mắt cá nặng hơn so với lo ngại ban đầu.

Tiền đạo 30 tuổi bị phạm lỗi đến 9 lần trong trận đấu với Serbia và bị thay ra sau khi mắc cá chân có vấn đề. Neymar sau đó đã vắng mặt trong chiến thắng 1-0 trước Selecao trước Thụy Sĩ và hình ảnh chụp mắt cá chân của anh trước thềm diễn ra trận đấu này cho thấy vết thương vẫn còn sưng khá to.

Thomas Muller giải nghệ sau khi Đức bị loại ở World Cup 2022?

Thomas Muller giải nghệ sau khi Đức bị loại ở World Cup 2022? Thomas Muller đã cân nhắc đến việc giải nghệ ở cấp độ ĐTQG còn Joshua Kimmich gọi việc đội tuyển Đức bị loại ở vòng bảng World Cup 2022 là thảm họa

TRỰC TIẾP HÀN QUỐC - BỒ ĐÀO NHA | WORLD CUP 2022  | BLV ANH QUÂN + BLV HOÀNG THÔNG

TRỰC TIẾP HÀN QUỐC - BỒ ĐÀO NHA | WORLD CUP 2022 | BLV ANH QUÂN + BLV HOÀNG THÔNG WC 2022 đã bước vào những vòng gay cấn đến nghẹt thở! Và hãy cùng các BLV hàng đầu của giới bóng đá đưa ra các nhận định trước thềm những trận cầu tối nay nhé!

Neymar Brazil World Cup 2022

QUẢNG CÁO

Tuần trước, bác sĩ của câu lạc bộ Brazil, Rodrigo Lasmar tiết lộ rằng Neymar đã bị tổn thương dây chằng bên ở mắt cá chân phải cùng với chứng phù nề xương nhỏ và tiền đạo này cần thêm thời gian để hồi phục. Điều này đồng nghĩa với việc Neymar sẽ không thể có mặt trong trận đấu với Cameroon.

Phát biểu về chấn thương của Neymar, huấn luyện viên trưởng Tite tỏ ra khá lạc quan về tình hình hiện tại, khẳng định rằng Neymar sẽ bình phục kịp thời để tiếp tục hành trình tại World Cup 2022.

"Tôi tin rằng Neymar và Danilo sẽ có mặt ở các trận đấu tiếp theo tại World Cup. Tôi không phải là bác sĩ để nói về [thông tin y tế]. Tôi có thể nói rằng, không chỉ về Neymar, mà còn về Danilo, tình hình của cả hai đã tiến triển và chúng tôi tin rằng cả hai sẽ sẵn sàng ra sân tại World Cup."

Tuy nhiên, theo The Mirror, có những lo ngại cho rằng chấn thương của Neymar nặng hơn so với chẩn đoán ban đầu và tiền đạo này có thể đã chơi trận cuối cùng ở Qatar, gặp Serbia. Các nguồn tin khác còn cho biết thêm rằng "tình huống tốt nhất" sẽ là Neymar phải ngồi ngoài khoảng ba tuần, nghĩa là nếu Brazil có mặt ở trận chung kết thì Neymar mới có thể ra sân.

Kể từ khi dính chấn thương trong trận đấu với Serbia, Neymar cũng đã được điều trị kết hợp vật lý trị liệu, điện trị liệu và áp lạnh, và tiến trình của cầu thủ tấn công này đang được đội ngũ y tế Brazil theo dõi chặt chẽ. 

Theo Thể Thao Số 247

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích