đồng hồ
Trang chủ     EURO 2024   /   Bukayo Saka Không Hoàn Toàn Khỏe Mạnh, Gây Lo Lắng Cho Gareth Southgate Trước Thềm Euro 2024

Bukayo Saka Không Hoàn Toàn Khỏe Mạnh, Gây Lo Lắng Cho Gareth Southgate Trước Thềm Euro 2024

Tiền đạo Bukayo Saka của Arsenal vẫn chưa có được thể trạng tốt nhất sau chấn thương háng, khiến anh phải bỏ lỡ trận giao hữu với Serbia vào cuối tuần này. Thể lực của Saka sẽ được theo dõi chặt chẽ trước thềm Euro 2024.

Bukayo Saka Không Hoàn Toàn Khỏe Mạnh, Gây Lo Lắng Cho Gareth Southgate Trước Thềm Euro 2024

Bukayo Saka, cầu thủ 22 tuổi tài năng của Arsenal và đội tuyển Anh, hiện đang gây lo lắng cho huấn luyện viên Gareth Southgate trước thềm Euro 2024. Saka, một thành viên thường xuyên trong đội hình chính của Southgate, đang phải vật lộn với chấn thương háng dai dẳng, ảnh hưởng đến thể lực của anh trong những tuần gần đây.

Chấn thương của Saka đã khiến anh bỏ lỡ trận đấu cuối cùng của Arsenal tại Premier League với Everton. Anh cũng không có mặt trong trận giao hữu khởi động Euro 2024 của Anh với Bosnia và Herzegovina vào tuần trước. Tuy nhiên, Saka đã trở lại trong trận thua 0-1 của Anh trước Iceland, vào sân từ băng ghế dự bị ở hiệp hai.

Theo The Daily Mirror, thể lực của Saka hiện vẫn chưa đạt mức tốt nhất. Đội ngũ y tế của tuyển Anh đang phải thận trọng trong quá trình tập luyện của anh khi Euro 2024 sắp diễn ra. Southgate có thể quyết định cho Saka nghỉ ngơi trong trận đấu với Serbia để tránh nguy cơ tái phát chấn thương.

QUẢNG CÁO

Southgate xác nhận rằng Saka đã bỏ lỡ một số buổi tập và thể lực của anh sẽ được theo dõi chặt chẽ trong những ngày tới. Saka đã chơi cho đội tuyển Anh ở mọi cấp độ trẻ từ U16. Anh cũng đã ghi 11 bàn sau 33 lần ra sân cho đội tuyển dưới sự dẫn dắt của Southgate.

Southgate vẫn hy vọng Saka sẽ đủ sức ra sân trong trận ra quân Euro 2024 của Anh vào cuối tuần này. Tuy nhiên, huấn luyện viên người Anh phải cân nhắc giữa việc mạo hiểm tung Saka vào sân với việc đảm bảo rằng anh hoàn toàn khỏe mạnh cho những trận đấu quan trọng hơn.

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích