Trang chủ     World Cup 2022   /   Bruno Fernandes xứng đáng giành giải cầu thủ xuất sắc nhất vòng bảng World Cup 2022 

Bruno Fernandes xứng đáng giành giải cầu thủ xuất sắc nhất vòng bảng World Cup 2022 

Nhạc trưởng Bruno Fernandes vừa hoàn tất cú đúp bàn thắng trong chiến thắng 2-0 trước Uruguay. Tính rộng ra sau 2 lượt trận, nhạc trưởng người Bồ đã có riêng cho mình 2 đường kiến tạo và 2 bàn thắng.

Bruno Fernandes xứng đáng giành giải cầu thủ xuất sắc nhất vòng bảng World Cup 2022 

Kết quả Bồ Đào Nha vs Uruguay: Cầu thủ hay nhất trận gọi tên Bruno 

Kết quả Bồ Đào Nha vs Uruguay: Cầu thủ hay nhất trận gọi tên Bruno  Sau chiến thắng 3-2 trước Ghana, Bồ Đào Nha tiếp tục có được 3 điểm quan trọng trước Uruguay. Thắng lợi này giúp cho thầy trò HLV Santos trở thành đội thứ 3.

World Cup 2022: Nhọc nhằn hạ gục Thụy Sĩ, Brazil chính thức có vé đi tiếp

World Cup 2022: Nhọc nhằn hạ gục Thụy Sĩ, Brazil chính thức có vé đi tiếp ĐT Brazil đã đánh bại được hệ thống phòng ngự cực kỳ chặt chẽ và khoa học của Thụy Sĩ để ghi tên mình vào vòng 16 đội World Cup 2022.

Mặc dù đây là kỳ World Cup đầu tiên trong sự nghiệp, nhưng Bruno Fernandes đã có rất nhiều kỷ niệm đẹp sau 2 lượt đã đấu. Chỉ tính riêng trong trận đấu với Uruguay, tiền vệ mang áo số 8 có cho riêng mình 6 cú dứt điểm, 3 trúng đích và 1 tìm đến cột dọc khung thành. Anh là cầu thủ chạm bóng nhiều nhất trên hàng công với 83 lần, đạt tỷ lệ 84% và trên hết là 2 lần điền tên mình lên bảng điện tử.

QUẢNG CÁO

Trong thế trận tương đối khó khăn của Bồ Đào Nha trước Uruguay, Bruno ngay lập tức để lại dấu ấn với pha treo bóng đầy khó chịu cho đà băng xuống của Ronaldo. Mặc dù siêu sao 37 tuổi không thể chạm bóng, nhưng vô tình gây mất tập trung cho thủ thành Rochet và giúp cho Selecao châu Âu có được bàn thắng quý hơn vàng. Cũng chính anh là người nỗ lực đi bóng và mang đến tình huống 11 mét ở phút thứ 90+3.

Tiền vệ số 8 có được 2 bàn thắng và 2 đường kiến tạo

Trước lối đá giàu thể lực của Ghana, Bruno cũng là người hoạt động nhiều nhất với quãng đường di chuyển xa nhất đội. 2 đường kiến tạo chưa thể nói hết màn trình diễn phi thường của tiền vệ số 8 trong trận đấu đầu tiên tại sân chơi thế giới. Rất nhiều người đã lo sợ drama của Ronaldo với Man United sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý chơi bóng của Fernandes. 

Bỏ ngoài tai tất cả, Bruno Fernandes đang cho thấy phong độ ấn tượng nhất kể từ khi khoác lên mình màu áo đội tuyển quốc gia. Anh là đầu tàu trong những pha lên bóng và lĩnh xướng luôn nhiệm vụ phát động lối chơi của Bồ Đào Nha. Không ít những pha bóng chuyển đổi trạng thái của tiền vệ số 8 đã khai thác tối đa khả năng bức tốc của các vệ tinh phía trên. Không những thế, anh cũng đóng góp rất tốt trong công tác phòng ngự với các tình huống lùi sâu của mình.

Mặc dù vòng đấu bảng World Cup mới chỉ trải qua được 2 lượt, nhưng có thể khẳng định Bruno Fernandes đang là cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất trong giai đoạn này. Chính nhạc trưởng số 8 đã giúp Bồ Đào Nha sớm dành vé đi tiếp sau 2 chiến thắng. Cầu thủ 28 tuổi hoàn toàn có thể cải thiện hiệu suất trước màn tiếp đón Hàn Quốc ở lượt trận cuối cùng.      

Theo Thể thao số 247

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích