đồng hồ
Trang chủ     World Cup 2022   /   Argentina tổn thương nghiêm trọng trước thềm diễn ra World Cup 2022

Argentina tổn thương nghiêm trọng trước thềm diễn ra World Cup 2022

2 tiền đạo của Argentina Joaquin Correa và Nicolas Gonzalez đã bị gạch tên khỏi danh sách tham dự World Cup 2022 vì không kịp hồi phục chấn thương.

 Argentina Joaquin Correa

Top 10 huyền thoại bóng đá chưa từng vô địch World Cup: Gọi tên Messi, Ronaldo hay cả 2

Top 10 huyền thoại bóng đá chưa từng vô địch World Cup: Gọi tên Messi, Ronaldo hay cả 2 Dưới đây 10 là huyền thoại bóng đá thế giới đã từng nhận lấy vô số các danh hiệu nhưng chưa từng vô địch World Cup

Mỹ nhân tiếp lửa ĐT Mỹ diện đồ bó sát cơ thể từng mi-li-mét

Mỹ nhân tiếp lửa ĐT Mỹ diện đồ bó sát cơ thể từng mi-li-mét Gigi Hadid sinh ngày 23/4/1995 ở Los Angeles, California, Mỹ. Vài năm gần đây, chân dài 27 tuổi là một trong các siêu mẫu nổi tiếng bậc nhất thế giới.

Joaquin Correa là một phần của đội tuyển Argentina trong hành trình chinh phục chiếc cúp vô địch Copa America 2021 và có 4 bàn thắng sau 19 lần khoác áo đội tuyển quốc gia. Ở cấp CLB, Joaquin Correa cũng là cái tên quan trọng đội hình của Inter Milan. Nhưng rất tiếc khi LĐBĐ Argentina đã xác nhận rằng Correa buộc phải rút khỏi World Cup 2022 vì chấn thương đầu gối.

QUẢNG CÁO

Joaquin Correa trước đó được tung vào sân ở hiệp thi đấu thứ 2 trong trận đấu giao hữu gặp Các Tiểu vương quốc Arab Thống nhất (UAE) cách đây 2 ngày và ghi được 1 bàn thắng. Tình thế nguy cấp, LĐBĐ Argentina buộc phải gọi Angel Correa - người hiện đang có chơi Atletico Madrid đã để thay thế Joaquin Correa. 

Đáng lo ngại hơn khi Joaquin Correa không phải là cái tên duy nhất bị trả về trước khi World Cup 2022 diễn ra. Trước khi lên đường sang Qatar, Albiceleste còn mất Giovani Lo Celso và mới đây nhất là trường hợp của Nicolas Gonzalez. Nicolas Gonzalez bị tái phát chấn thương cơ đùi trong buổi tập đầu tiên ngay sau khi đặt chân tới thủ đô Qatar và lập tức được thay thế bởi Thiago Almada. 

Lực lượng của đại diện Nam Mỹ lúc này cũng không thật sự ổn định khi hậu vệ Cristian Romero và tiền đạo Paulo Dybala chưa thể hồi phục 100% trong khi World Cup 2022 chỉ còn 2 ngày nữa là chính thức khởi tranh. Tại kỳ World Cup năm nay, Argentina nằm ở Bảng C gặp Ả Rập Saudi vào ngày 22 tháng 11, trước khi đối đầu với Mexico và sau đó là Ba Lan.

Theo Thể Thao Số 247

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích