đồng hồ
Trang chủ     Chuyển nhượng   /   5 thương vụ chuyển nhượng thất bại toàn tập trong mùa hè 2022

5 thương vụ chuyển nhượng thất bại toàn tập trong mùa hè 2022

Kỳ chuyển nhượng 2022-23 là một trong những kỳ khó đoán nhất trong thời gian gần đây, với những con số quá cao và những quyết định sai lầm là đề tài chính.

Dù nhận số tiền khủng, một số người đã chứng minh rằng họ chắc chắn là sự lựa chọn sai lầm cho câu lạc bộ hiện tại của mình.

Ngừng đá bóng do bệnh tim, sao Ngoại Hạng Anh được bổ nhiệm làm HLV đội U9

Ngừng đá bóng do bệnh tim, sao Ngoại Hạng Anh được bổ nhiệm làm HLV đội U9 Cựu tiền vệ của Brighton & Hove Albion, Enock Mwepu đã được đưa đến bệnh viện sau khi suy sụp vì nghi ngờ lên cơn đau tim.

Gái xinh chơi bạo khoe tâm hồn nảy nở ngay đêm chung kết

Gái xinh chơi bạo khoe tâm hồn nảy nở ngay đêm chung kết Một cổ động viên Argentina cởi đồ để lộ ngực sau trận chung kết World Cup, ngay lập tức cô đã bị các quan chức an ninh hộ tống ra khỏi sân vận động Lusail.

#5. Jesse Lingard tới Nottingham Forrest

Tricky Trees đã biến anh thành cầu thủ được trả lương cao nhất của họ bằng cách đề nghị cho anh hợp đồng một năm với mức lương 200 nghìn bảng mỗi tuần.

QUẢNG CÁO

Jesse Lingard tới Nottingham Forrest

Cầu thủ chạy cánh này đã có 14 lần ra sân ở Ngoại Hạng Anh trong 7 tháng qua, nhưng vẫn chưa đóng góp nổi một bàn thắng nào cho đến thời điểm hiện tại. Anh chỉ ghi được 2 bàn thắng và 2 pha kiến ​​tạo trong 2 trận đấu tại EFL Cup. Nhưng đó chắc chắn không phải là lý do Forest bỏ ra số tiền lớn để mua anh vào mùa hè năm ngoái.

#4. Kalidou Koulibaly đến Chelsea

Kalidou Koulibaly đã ghi bàn thắng thứ hai cho Chelsea gần đây, nhưng hậu vệ này chỉ là cái bóng của chính anh đã ở Napoli trong gần một thập kỷ.

#4. Kalidou Koulibaly đến Chelsea

The Blues đã ký hợp đồng với trung vệ này với giá 33 triệu bảng vào mùa hè, khi họ hy vọng bổ sung một thủ lĩnh khác như Thiago Silva vào hàng ngũ đội bóng. Tuy nhiên, Koulibaly trông có vẻ khác thường, hỗn xược và đánh rơi phong độ trong 7 tháng đầu tiên ở Stamford Bridge.

#3. Philippe Coutinho tới Aston Villa

Tiền vệ tấn công Brazil đã mất đi sự khéo léo khi đi bóng cũng như tầm nhìn để chọn những đường chuyền hợp lý. Những cú sút của anh cũng đã trở nên cẩu thả. Điều này khiến anh không ghi được bàn thắng nào và không có pha kiến ​​tạo nào trong 18 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này.

#3. Philippe Coutinho tới Aston Villa

Mặc dù Villa chỉ trả 17 triệu bảng cho vụ chuyển nhượng của Coutinho vào mùa hè, nhưng anh đã ký hợp đồng đến 4 năm, điều này khiến anh trở thành một tài sản khó giảm giá.

#2. Franck Kessie đến Barcelona

Cựu tiền vệ của AC Milan đã đến theo dạng chuyển nhượng tự do khi anh là một phần của bảy cầu thủ mà câu lạc bộ đã ký hợp đồng, bất chấp tình trạng tài chính khó khăn của Barca. Chỉ một vài trong số họ đã được chứng minh là bản hợp đồng tốt, nhưng không ai trong số họ có vẻ là một khoản đầu tư tồi tệ như Kessie.

#2. Franck Kessie đến Barcelona

Hơn nữa, với phong độ đang cao của Pedri và Gavi, chưa kể đến sự hồi sinh của Frenkie de Jong, có vẻ như Kessie rất khó để tìm được 1 suất thi đấu trong gia đoạn này.

#1. Pierre-Emerick Aubameyang tới Chelsea

Chelsea vung tiền vào mùa hè năm ngoái khi Todd Boehly & Co. thu về 8 bản hợp đồng mới. Điều này bao gồm việc chuyển nhượng Pierre-Emerick Aubameyang từ Barcelona với giá 12 triệu euro.

#1. Pierre-Emerick Aubameyang tới Chelsea

Aubmeyang đã có kinh nghiệm chơi bóng ở Ngoại Hạng Anh trước đây và đã chơi sung mãn trong giai đoạn đó. Tuy nhiên, vụ chuyển nhượng của anh đến Tây London đã không thành công do nhiều yếu tố, vì anh chỉ ghi được 3 bàn sau 17 lần ra sân.

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích